Các Loại BƯỞI HỒ LÔ Tài Lộc Có Trong Dịp TẾT 2018


BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC - QUÀ TẾT ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA

Tết Mậu Tuất 2018 sắp đến gần, người người nhà nhà tất bật chuẩn bị mọi thứ để đón chào một cái tết đầm ấm và an vui. Ở miền Tây, các nhà vườn cũng khẩn trương không kém, lo chăm sóc các quả bưởi hồ lô những khâu cuối cùng, để cho ra đời những quả bưởi độc đáo và chất lượng nhất, phục vụ mọi người làm quà tết độc đáo.

Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về bưởi hồ lô tài lộc, hôm nay mình xin chia sẻ đến bạn những loại bưởi hồ lô nào sẽ có mặt trên thị trường quà tết độc đáo 2018 này.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC


Sản phẩm bưởi hồ lô mình mang đến cho thị trường, với cam kết chất lượng như sau


- Bưởi tạo hình hồ lô sản xuất từ giống bưởi năm roi không hạt, nên ăn được rất ngon như những loại bưởi năm roi hay bưởi da xanh bình thường khác.

- Sản phẩm sau khi thu hoạch được làm vệ sinh sạch sẽ, không dính đất. Sản phẩm có da bóng đẹp, không bị trầy xước, ít bị sẹo (trừ những vết sẹo do thao tác trong lúc định hình tạo nên).

- Nếu là khách hàng mua lẻ thì bưởi được bọc lưới sang trọng, thắt nơ, đặt trong giỏ quả, có chân đế để giữ đứng quả bưởi lại.

- Nếu là khách hàng mua sỉ bưởi hồ lô để kinh doanh dịp tết, sản phẩm sẽ được đóng trong thùng xốp, chèn cẩn thận để bưởi không bị xáo trộn khi di chuyển, có kỹ thuật bảo quản riêng giúp giữ cho quả bưởi luôn tươi mát, vận chuyển đi xa sẽ không bị héo bưởi.

- Bưởi hồ lô phải đảm bảo chất lượng và mẫu mã như cam kết ở phần bên dưới.


KIỂU DÁNG, MẪU MÃ CỦA CÁC LOẠI BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC


Tết này sẽ có các mẫu bưởi hồ lô tài lộc bên dưới, cung ứng ra thị trường quà tết độc đáo. Giá bưởi hồ lô tài lộc dịp tết của mỗi loại cũng khác nhau. Chi tiết, bạn tham khảo bên dưới.


1. BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC KIỂU TRUYỀN THỐNG



Bưởi hồ lô tài lộc kiểu truyền thống là loại bưởi năm roi, được tạo hình thành bằng cách ép khuôn thành quả bưởi hình chiếc hồ lô, phần thân phía trên của hồ lô ở hai bên có 2 chữ nổi "TÀI" và "LỘC" ép nổi tự nhiên rất đẹp mắt và độc đáo.


Bưởi hồ lô tài lộc kiểu truyền thống được phân thành các loại như sau:

1.1. Bưởi Hồ Lô Tài Lộc loại đặc biệt:
Có trọng lượng từ 1,4 kg trở lên. Phần trái Bưởi tròn có hình dáng giống như bình Hồ lô. Hai bên phần trên của trái Bưởi có nổi hai chữ “Tài" và "Lộc” có thể đọc được, trái bưởi có cuống lá đầy đủ, phải có từ 4 lá trở lên, phần cuống có độ dài từ 7cm trở lên, da bóng đẹp không bị nám nắng, trang trí nơ lưới đầy đủ, có đế lót dưới quả bưởi và có giỏ kèm theo.



Nếu không đạt theo các tiêu chuẩn trên thì sẽ bị rớt loại, từ loại đặc biệt xuống loại 1.

1.2. Bưởi Hồ Lô Tài Lộc loại 1:
Phải có các chỉ tiêu giống như loại đặc biệt, nhưng khác trọng lượng. Trọng lượng đạt từ 1,2kg đến dưới 1,4kg, bưởi đẹp, cành lá đầy đủ, trang trí nơ lưới đầy đủ, có đế lót dưới quả bưởi và có giỏ kèm theo.
Nếu không đạt theo các tiêu chuẩn trên thì rớt từ loại 1 xuống loại 2.


1.3. Bưởi Hồ Lô Tài Lộc loại 2:
Có trọng lượng từ 1kg đến 1,2kg, có chữ nổi rõ hoặc chữ bị mờ hơn tí nhưng vẫn đọc được tốt. Phần cuống lá phải đầy đủ, phải có ít nhất 3 lá trở lên, phần cuống có độ dài từ 6cm trở lên, trang trí nơ lưới đầy đủ, có đế lót dưới quả bưởi và có giỏ kèm theo.

Hiện tại, bưởi hồ lô tài lộc đang được nhà vườn chăm sóc khá tốt, chăm bón từng ngày để cho ra đời những quả bưởi chất lượng phục vụ khách hàng làm quà tặng tết độc đáo và ý nghĩa trong năm nay.

Một điều đáng buồn là năm nay thời tiết miền Tây nắng nóng kéo dài làm bưởi chậm lớn, không đủ để nổi lên rõ chữ. Mình vừa có chuyến đi thăm vườn bưởi hồ lô tài lộc ở miền Tây, nên mình biết khá rõ điều này. Nhưng nhà vườn vẫn cam kết mang đến thị trường những cặp bưởi hồ lô chất lượng nhất và chấp nhận thực tế là một lượng lớn bưởi hồ lô không đạt tiêu chuẩn, thất thoát khá nhiều.


2. BƯỞI HỒ LÔ NỔI HAI CHỮ "PHÁT" VÀ "TÀI"

Năm nay, dòng bưởi hồ lô tài lộc truyền thống được các nghệ nhân miền Tây cải tiến thêm, cho ra đời dòng bưởi hồ lô mới có nổi lên hai chữ "PHÁT" và "TÀI" thay vì hai chữ "TÀI" và "LỘC" như mọi năm. Đây là mẫu bưởi hồ lô mới nhất trong năm nay và được nhiều khách hàng yêu thích đặt mua trước.

Ngày tết ai cũng mong muốn mình có nhiều Tài Lộc, làm ăn may mắn và Phát Tài Phát Lộc. Chính vì thế, bưởi hồ lô Phát Tài ra đời với mong muốn sang năm mới, mọi việc trong cuộc sống sẽ gặp thật nhiều may mắn, công việc làm ăn ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.



Bưởi hồ lô Phát Tài cũng tương tự như bưởi hồ lô Tài Lộc, phân thành 3 loại (đặc biệt, loại 1 và loại 2), tiêu chuẩn về khổi lượng, cành lá, trang trí... giống như tiêu chuẩn của bưởi hồ lô tài lộc.


3. BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC ĐỒNG SINH

Trong cùng một vườn bưởi sẽ có những cặp bưởi được sinh ra trên cùng một cành. Những cặp bưởi như vậy, các nhà vườn miền Tây gọi là cặp bưởi hồ lô tài lộc đồng sinh.
Bưởi hồ lô đồng sinh có ý nghĩa rất độc đáo, mang may mắn và tài lộc nhân đôi trong năm mới đến với gia chủ sở hữu món quà tết độc và lạ này.


Trong cùng một vườn bưởi hồ lô, số lượng bưởi đồng sinh rất ít. Khoảng 5 cây bưởi thì mới có được một cặp bưởi đồng sinh tạo được hình hồ lô. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mua loại bưởi này thì phải đặt sớm bởi số lượng rất hạn chế.


4. CHÙM BƯỞI HỒ LÔ TỨ QUÝ - CHỈ MỘT CHÙM DUY NHẤT TẠI MIỀN TÂY:

Hiện tại, mình đang có một chùm bưởi hồ lô tứ quý (4 quả bưởi cùng đậu chung trên một nhánh) vô cùng độc đáo và ý nghĩa trong ngày tết. Phần mặt nhìn thấy của bốn quả bưởi được in nổi bốn chữ, đó là: PHÁT, TÀI, PHÁT, LỘC vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

Nếu bạn muốn dành tặng một món quà cho sếp bạn hoặc đối tác làm ăn kinh doanh của bạn thì đây sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời, quà tặng độc lạ mà mang nhiều ý nghĩa trong ngày tết.



Hiện tại ở miền Tây chỉ có duy nhất một chùm bưởi này. Nếu bạn có mong muốn được sở hữu nó thì liên hệ ngay với mình sớm nhất có thể nhé.

5. BƯỞI NĂM ROI IN NỔI HÌNH BẢN ĐỒ VIỆT NAM

Quả bưởi có hình tròn, có chân đế dưới đáy quả bưởi. Trên thân bưởi có in nổi lên hình bản đồ Việt Nam, in nổi lên 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam, ở miền Bắc của bản đồ có in hình ngôi sao năm cánh.

Hiện tại loại bưởi này có số lượng cũng khá hạn chế. Phổ biến nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất vẫn là loại bưởi hồ lô tài lộc truyền thống.



Bưởi năm roi in hình bản đồ Việt Nam và quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa


5. BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC THỎI VÀNG ĐỒNG TIỀN

Dòng bưởi hồ lô tài lộc thỏi vàng đồng tiền phát triển cũng khá lâu rồi. Dòng bưởi này tương tự như loại bưởi hồ lô tài lộc truyền thống (có hình hồ lô, 2 mặt trên có in nổi 2 chữ Tài và Lộc), đồng thời còn in nổi lên 2 hình thỏi vàng và đồng tiền cắc ngày xưa.

Bưởi hồ lô tài lộc thỏi vàng đồng tiền là loại bưởi có giá cao hơn những loại khác, bởi vì sự độc đáo mà nó mang lại cho người sở hữu. Bên cạnh đó, đây là loại bưởi khó làm nhất trong các loại bưởi hồ lô, khối lượng bưởi cao, tỷ lệ hư hao nhiều nhất nên giá cao hơn.

Loại bưởi Hồ Lô Tài Lộc thỏi vàng đồng tiền này cũng có loại 1 và loại 2. Nhưng bên mình không nhập bưởi loại 2, mà chỉ nhập loại bưởi đẹp loại 1 về cung cấp cho khách hàng thôi. Loại bưởi này không tính theo khối lượng mà dựa vào độ đẹp của quả bưởi (chữ Tài Lộc nổi rõ, hình thỏi vàng và hình đồng tiền nổi rõ, cành lá đầy đủ là ok).



Bưởi Hồ Lô Tài Lộc thỏi vàng đồng tiền, một trái trung bình có khối lượng từ 1,3Kg đến 1,6Kg.

4. BƯỞI PHÚC LỘC THỌ:

Bưởi Phúc Lộc Thọ ra đời cách đây khoảng 3 năm về trước. Đây là loại bưởi có hình tròn chứ không phải hình hồ lô, ở ba mặt quả bưởi năm roi phân bố đều 3 chữ Phúc, Lộc và Thọ.

Bưởi Phúc Lộc Thọ có mức giá trung bình so với các dòng bưởi tết độc đáo khác. Loại bưởi này phù hợp dùng để chưng trong nhà ngày tết hoặc làm quà tết cho những người trung niên, lớn tuổi, quà tết biếu sếp lớn... với mong muốn mang lại hạnh phúc, nhiều tài lộc và trường thọ cho người nhận trong năm mới sắp đến.

Loại bưởi Phúc Lộc Thọ này cũng có loại 1 và loại 2. Tuy nhiên, bên mình cũng không nhập bưởi loại 2, mà chỉ nhập loại bưởi đẹp loại 1 về cung cấp cho khách hàng. Loại bưởi này không tính theo khối lượng mà dựa vào độ đẹp của quả bưởi (chữ nổi rõ, cành lá đầy đủ là ok).


Bưởi Phúc Lộc Thọ, một trái trung bình có khối lượng từ 1,3Kg đến 1,6Kg.

Dịp tết này, nếu bạn muốn mua bưởi hồ lô tài lộc về làm quà tặng tết hay chưng tết, có thể tham khảo bảng báo giá bán lẻ bưởi hồ lô của bên mình tại http://banbuoiholo.com. Hoặc liên hệ trực tiếp với mình theo các thông tin bên dưới.

Còn nếu bạn muốn mua sỉ bưởi hồ lô tài lộc về kinh doanh dịp tết nguyên đán 2018, mời bạn đăng ký nhận bảng báo giá sỉ bưởi hồ lô dịp tết của mình

LIÊN HỆ ĐỊA CHỈ MUA BƯỞI HỒ LÔ TÀI LỘC TẾT

Tết này, nếu bạn đang muốn được sở hữu những quả bưởi hồ lô tài lộc giá trị, độc đáo, ý nghĩa dùng chưng tết hoặc làm quà biếu tết, bạn muốn mua nhưng không biết mua ở đâu, liên hệ địa chỉ nào...

Bạn có nhiều thắc mắc cần được mình giải đáp, tư vấn cũng như chia sẻ nhiều hơn. Ngay lúc này đây, bạn có thể liên hệ với mình theo các thông tin bên dưới, để mình sẽ trực tiếp chia sẻ cùng bạn.

Email: nguyendangpc@gmail.com
Website: http://banbuoiholo.com
Facebook: fb/nguyendangpc
Thông tin liên hệ cụ thể: XEM TẠI ĐÂY

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN!