Bưởi Hồ Lô Phúc Lộc Thọ Tết Mậu Tuất Năm 2018


Như bạn đã biết Bưởi Hồ Lô Tài Lộc là một sản phẩm vô cùng độc đáo của các nhà vườn miền Tây.

Sản phẩm truyền thống đầu tiên là quả bưởi Hồ Lô Tài Lộc. Nó có hình dáng của chiếc Hồ Lô, hai bên có hai chữ nổi "Tài" và "Lộc". Sản phẩm này ngay những lần đầu tiên ra mắt đã thu hút rất nhiều người mua, và ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Dịp tết Mậu Tuất 2018 này, Nguyễn Đăng ra mắt sản phẩm bưởi Hồ Lô có ba chữ nổi "Phúc", "Lộc" và "Thọ". Sản phẩm này được gọi là là BƯỞI HỒ LÔ LÒ LUYỆN ĐAN PHÚC LỘC THỌ.

Trong tác phẩm Tây Du Ký rất nổi tiếng (đã được chuyển thể thành phim, chắc bạn đã biết), nhân vật Tôn Ngộ Không đã bị nhốt ở trong lò bát quái (lò luyện đan) của Thái Thượng Lão Quân 49 ngày. Nhưng Tôn Ngộ Không lại không chết, mà sau khi phá tung lò thoát ra ngoài, sức mạnh còn phi thường hơn gấp trăm lần lúc trước.
Bưởi Hồ Lô Phúc Lộc Thọ

- Với hình ảnh của chiếc Hồ Lô giống như một "lò luyện đan" cho gia đình của bạn vậy. Giúp hóa giải những yêu khí, tà ma, xua đuổi bệnh tật, mang không khí hòa thuận và yên vui đến với gia đình của bạn.

- Với hình ảnh của 3 chữ nổi Phúc Lộc Thọ được đưa vào quả bưởi, với một mong muốn mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống được hạnh phúc vui vẻ và sống "trường thọ"; may mắn và nhiều Tài Lộc sẽ đến với gia đình bạn khi bước sang năm mới.

Sản phẩm vô cùng ý nghĩa và độc đáo như vậy, nên mình rất muốn chia sẻ nó đến cho mọi người, để mọi người có thể sở hữu cho mình những cặp bưởi Hồ Lô giá trị trong năm mới.

Với bưởi Hồ Lô, bạn có thể sử dụng để chưng trong nhà để cầu mong may mắn và Tài Lộc sẽ đến với gia đình bạn khi bước sang năm mới. Đồng thời bạn cũng có thể dùng để làm quà tặng cho người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là cho đối tác làm ăn của mình.

Nếu bạn đang quan tâm đến bưởi Hồ Lô Tài Lộc, bạn không biết nên mua bưởi Hồ Lô ở đâu chất lượng và đảm bảo uy tín.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc những dòng chia sẻ này của mình. Chúc bạn và gia đình may mắn, hạnh phúc và nhiều niềm vui trong cuộc sống.